Cơ sở chuyên đánh bóng xe ô tô Bình Tân chuyên nghiệp

Cơ sở chuyên đánh bóng xe ô tô Bình Tân chuyên nghiệp
Ngày đăng: 31/07/2024 07:54 PM

Đánh bóng xe ô tô Bình Tân

     Đánh bóng xe ô tô là công việc giúp loại bỏ một số vết trầy, vết xước nhẹ và các khuyết tật trên xe ô tô bằng máy đánh hoặc bằng tay, giúp bóng sơn xe hơi, lớp sơn được đều và đẹp hơn. Việc đánh bóng xe ô tô có loại bỏ được các chỗ bị trầy xước không phụ thuộc nhiều vào tay nghề của kỹ thuật viên cũng như các dụng cụ sử dụng để đánh bóng như: máy đánh bóng và cách đánh bóng để loại bỏ được các vết xước. Cùng tìm hiểu chi tiết về đánh bóng xe ô tô Bình Tân cũng như một số lưu ý khi thực hiện công việc này.

 

Đánh bóng xe ô tô Bình Tân

 

Đánh bóng xe ô tô Bình Tân

 

     Đánh bóng xe ô tô Bình Tân. Hầu hết, chúng ta đều thích sở hữu một chiếc xe có vẻ ngoài sạch sẽ, sáng bóng. Cho nên, chỉ cần phát hiện trên bề mặt xe xuất hiện vết trầy xước nhỏ cũng khiến bạn nghĩ ngay đến việc cần đánh bóng cho xe. Nhưng thực sự “có nên đánh bóng xe ô tô thường xuyên không hay khi nào đánh bóng sẽ tốt?”.

 

     Bạn đang làm hại nhiều đến lớp sơn hơn là mang lại lợi ích như mong muốn sau khi đánh bóng. Bạn cần phải xác định được bản chất của đánh bóng ô tô là gì và đừng nhầm lẫn với những phương pháp làm bóng sơn xe khác. 

 

     Ngoài ra, khi đánh bóng xe ô tô cần đảm bảo tuân thủ những nguyên tắc để đạt được hiệu quả tối ưu. Ví dụ như, các loại xi đánh bóng khác nhau, miếng đệm đánh bóng, máy đánh bóng cũng sẽ không giống nhau. Điều đó phụ thuộc vào tình trạng lớp sơn ô tô ở tại thời điểm bạn đang muốn đánh bóng. Một chiếc ô tô cũ với nhiều vết xước sâu và vết xoáy sẽ cần được đánh bóng khác so với một chiếc ô tô mới vừa ra khỏi nhà máy sản xuất.

 

     Đánh bóng xe ô tô là quá trình loại bỏ các khuyết tật sơn bằng cách mài mòn lớp sơn bóng. Vì thế bạn chỉ nên thực hiện đánh bóng xe khi thực sự cần thiết, tránh làm lớp sơn bóng mài mòn quá nhiều sẽ ảnh hưởng lớp sơn màu. Sau khi đánh bóng xe nên kết hợp phủ thêm lớp ceramic để tăng cường bảo vệ và giữ được độ sáng bóng lâu dài hơn.

 

 

➤➤➤ Xem thêm: Tổng hợp một số sản phẩm đồ chơi xe ô tô chính hãng ngay tại đây

 

Đánh bóng xe ô tô là gì?


 

     Đánh bóng xe ô tô là một thuật ngữ đơn giản mà chủ sở hữu xe hơi nào cũng từng nghe và nhắc đến. Về bản chất, đánh bóng xe ô tô Bình Tân là dùng tay, dùng máy với các công cụ làm sạch hoặc bào mòn bề mặt là một cách để khôi phục lại độ sáng bóng của xe.

 

Khi nào nên đánh bóng xe ô tô

 

     Sau một thời gian sử dụng, chiếc xe nào cũng không duy trì được vẻ đẹp như lúc ban đầu. Sơn xe có thể bị nhiều vết xước do va quệt, những vết xước xoáy khi rửa xe hoặc đánh bóng xe ô tô không đúng cách. Và còn có cả tình trạng bị oxy hóa, xỉn màu do thời tiết và nhiều tác nhân bên ngoài khác…

 

     Nếu không xử lý sớm, ngoài vấn đề thẩm mỹ, khi để lâu các tác nhân này sẽ kết hợp với nhau và rất dễ làm oxi hóa lớp sơn lõi bên trong làm phá hỏng kết cấu sơn xe của bạn. Khi rơi vào mức này, người dùng sẽ không còn cách nào khác ngoài sơn lại xe.

 

     Để khắc phục những vấn đề này và trả lại diện mạo đẹp đẽ, màu sơn sáng bóng cho chiếc xe thì đánh bóng xe ô tô Bình Tân là lựa chọn duy nhất nếu không muốn phải sơn lại.

 

Quy trình đánh bóng xe ô tô

 

Bước 1: Làm sạch xe 

 

     Rửa xe, tẩy các chất oxi hóa đúng cách và dùng những hóa chất tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch những vết bẩn bám trên xe. Tránh những chất tẩy rửa quá mạnh ảnh hưởng đến lớp sơn của xe.

 

     Tiếp đến dùng nhám loại 1500 để làm sạch bề mặt, với việc xả nhám này các vết trầy, xước tương đối sẽ mất (nhám này chỉ áp dụng cho những xe mới sơn lại hoặc đã quá cũ thôi, đặc biệt lưu ý chỉ sử dụng cục bộ tại khu vực trầy xước không cần xả nhám toàn bộ xe).

 

     Dùng nhám 3000 để phục hồi độ nhẵn cho sơn tại các khu vực đã xả nhám trước đó.

 

Bước 2: Xử lý đồng nhất bề mặt sơn

 

     Dùng pass 400 - 1500 để xử lý đồng nhất bề mặt sơn (do trong quá trình xả nhám có những chỗ không đồng đều).

 

     Dùng đánh pass 3000, 7000 để tạo độ bóng nhất định cho sơn (giai đoạn này khá quan trọng đòi hỏi người thợ phải tỉ mỉ).

 

Đánh bóng xe ô tô Bình Tân

 

Bước 3: Sơn và đánh bóng xe bằng dụng cụ chuyên dụng

 

     Sử dụng pass bóng chuyên dùng để tăng độ sáng bóng cho xe.

 

     Nên dùng pass dưỡng hoặc nano sơn để phủ lên bảo vệ cho lớp sơn lâu và bền hơn( trên 2 năm) tùy yêu cầu của khách hàng.

 

     Để xử lý những vết quầng, ta sử dụng phớt mút cùng với pass tương ứng để lấy lại bề mặt nhẵn và độ bóng tương ứng.

 

     Sử dụng máy đánh bóng chuyên dùng và bánh mút để thực hiện công đoạn đánh bóng cuối cùng.

 

Bước 4: Rửa sạch và lau khô

 

     Hầu hết các cửa tiệm, thường thực hiện đánh bóng sơn xe ô tô qua các bước này. Nhưng trong từng bước thực hiện như thế nào, dụng cụ, sản phẩm và chất lượng đạt được là vấn đề rất khác nhau.

 

 

Các lưu ý khi đánh bóng xe ô tô

 

     Vì sơn lại xe rất khó có thể đẹp như sơn zin và chi phí sơn cũng rất mắc, cho nên hãy lưu ý những điều dưới đây:

 

     + Thử trước với những phụ tùng cũ cho quen tay.

 

     + Trong lúc vệ sinh vết trầy xước bạn nên thực hiện nhẹ tay và để ý xem có mạt kim loại nào dính vào phớt đất sét hay không. Tránh kéo lê mạt kim loại từ nơi này sang nơi khác làm trầy xước thêm.

 

     + Lựa chọn phớt đánh bóng có kích thước phù hợp với khu vực cần xử lý và phù hợp với máy đánh bóng.

 

     + Một khu vực cần xử lý chỉ nên trong khoảng 30-40cm.

 

     + Trong quá trình đánh bóng không nên đè mạnh tay, chỉ nên nương theo độ nặng của máy mà di chuyển.

 

     + Trong quá trình đánh bóng cần cảm nhận được độ nóng ấm của lớp sơn. Vì đây là điều kiện cần thiết để sơn bóng loáng.

 

     + Nên dùng khăn chuyên biệt cho từng bước.

 

     + Sau khi đánh bóng xong nên sử dụng bảo dưỡng sơn dù là loại nào cũng được.

 

     Đánh bóng xe ô tô là lĩnh vực khá quen thuộc, nhưng nhiều chủ xe vẫn chưa hiểu rõ và còn có những lầm tưởng về nó khiến việc đánh bóng vừa không đạt kết quả như mong muốn vừa hại xe.

 

 

3 trường hợp xác định “Có nên đánh bóng xe ô tô không?”


 

     Như thông tin nêu trên, mỗi tình trạng sơn xe khác nhau sẽ áp dụng các loại xi đánh bóng không giống nhau. Những phân tích sau, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách sử dụng và tần suất nên đánh bóng như thế nào hợp lý. Điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như tối ưu được hiệu quả. 

 

Trường hợp 1: Xe mới (dưới 1 năm) thường xuyên được sử dụng

 

     Bạn sẽ cần sử dụng chất đánh bóng hoàn thiện để loại bỏ nhẹ các vết ố, lớp sơn bị oxy hóa. Lúc này, bề mặt sơn sẽ gần như trở lại tình trạng hoàn hảo, chất đánh bóng được dùng trong kỹ thuật này cũng mang độ mài mòn thấp. Tần suất lý tưởng để thực hiện đánh bóng khoảng 3 lần/năm.

 

Trường hợp 2: Xe sử dụng dưới 2 năm và không thường xuyên chăm sóc

 

     Trong tình trạng này, xe ô tô của bạn có khả năng đang bị một số hư hại do tia cực tím, vết xoáy do rửa xe hoặc trầy xước do các tác động vật lý khác. Trước khi đánh bóng, bạn nên rửa sạch xe và kết hợp với thanh đất sét để loại bỏ các khuyết điểm trên bề mặt. Đối với trường hợp này, chúng ta sẽ cần dùng đến chất đánh bóng trung bình để loại bỏ những khuyết tật sơn. Tốt nhất, bạn nên thực hiện hai lần một năm và phủ thêm lớp ceramic bảo vệ. 

 

Trường hợp 3: Xe dùng trên 5 năm, lớp sơn cũ, bị hư hại nghiêm trọng

 

     Những dòng xe sử dụng lâu năm mà không được bảo dưỡng tốt sẽ rất nhanh bị cũ, bề mặt sơn bị hư hỏng nghiêm trọng. Chiếc xe cần được rửa thật kỹ để loại bỏ thật sạch các loại ô nhiễm nặng. Bước tiếp theo, bạn nên sử dụng đất sét tẩy bụi sơn để đảm bảo được một bề mặt siêu sạch, chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn đánh bóng. 

 

     Đây sẽ là quy trình đánh bóng kỹ lưỡng hơn bao gồm ba bước đánh bóng (hay còn gọi là hiệu chỉnh sơn xe ô tô). Trường hợp này bạn sẽ cần dùng đến xi đánh bóng có độ cắt lớn và giảm dần, hoàn thiện ở những bước tiếp theo. Một lớp sơn hoàn thiện cuối cùng giúp phục hồi độ sáng bóng tuyệt vời.

 

 

Dịch vụ đánh bóng xe ô tô Bình Tân ở đâu tốt nhất?


 

     Bạn nên lựa chọn đánh bóng xe ô tô Bình Tân ở AUTO ALACAR CARE bởi chúng tôi sử dụng dung dịch đánh bóng và máy đánh bóng chuyên dụng, kỹ thuật viên am hiểu các sản phẩm, nhận biết tình trạng cụ thể để đưa ra phương pháp đánh bóng phù hợp.

 

     AUTO ALACAR CARE có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, đánh bóng xe ô tô. Nếu như bạn đang tìm kiếm một trung tâm chăm sóc đánh bóng xe hơi tại quận Bình Tân TPHCM đảm bảo chất lượng với giá tốt thì chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Các kỹ thuật viên của AUTO ALACAR CARE được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có chuyên môn sâu trong công việc như hiệu chính lớp sơn xe, đánh bass phá xước, phá trầy, lỗi sơn xe để phục hồi vẻ đẹp sáng bóng như mới cho xe hơi của bạn một cách hoàn hảo.  

 

Tại sao nên chọn đánh bóng xe hơi tại Auto Alacar Care?

 

     Hiện nay tại Bình Tân có rất nhiều trung tâm chăm sóc xe hơi cùng với dịch vụ đánh bóng xe hơi, tuy nhiên giá trị mà AUTO ALACAR CARE muốn mang lại đó là chất lượng và an toàn cho xe khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

 

     Với mục tiêu đó, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ đánh bóng xe ô tô Bình Tân tốt nhất, với giá thành cực kỳ ưu đãi. Đặc biệt AUTO ALACAR CARE còn có các chính sách ưu đãi cho các khách hàng thân thiết của chúng tôi.  

 

     - AUTO ALACAR CARE sử dụng dung dịch đánh bóng xe ô tô cao cấp cho quy trình đánh bóng xe ô tô. Đây là những loại bass đánh bóng xe ô tô tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các loại sáp đánh bóng vỏ xe ô tô này được tin dùng bởi các trung tâm detailing lớn trên thế giới.

 

     - Nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Không chỉ đơn giản là học cách đánh bóng xe ô tô qua sách vỡ, mà còn được hướng dẫn kỹ thuật đánh bóng từ các chuyên gia Hàn Quốc với kinh nghiệm thực tiễn.

 

     - Các sản phẩm đánh bóng xe ô tô luôn được cập nhật hàng tháng để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 

 

     Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ đánh bóng xe ô tô Bình Tân chuyên nghiệp, tin cậy thì đừng ngần ngại gì mà không liên hệ ngay cho AUTO ALACAR CARE nhé!


 

AUTO ALACAR CARE

AUTO ALACAR CARE
Địa chỉ: 139 Bình Thành, KP 5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM
Hotline:
 0783935139 - 0908639896 (Anh Lâm)
Email: thanhlamnguyen196@gmail.com
Website: 
https://autoalacar.com

 


Tìm kiếm liên quan:

 

 


Nội dung liên quan:

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline