Màn hình Gotech GT Mazda 360 Pro

Màn hình Gotech GT Mazda 360 Pro

  • Liên hệ
  • KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT

    <ul> <li> <ul style="box-sizing: border-box; -webkit-font-smoothing: antialiased; text-rendering: optimizelegibility; margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(33, 37, 41); font-family: Roboto, sans-serif; font-size: 15px; background-color: rgb(255, 255, 255);"> <li style="box-sizing: border-box; -webkit-font-smoothing: antialiased; text-rendering: optimizelegibility; list-style: none; counter-increment: step-counter 1; font-size: 14px; line-height: 24px; color: rgb(85, 85, 85);">Lắp đặt tại nhà miễn phí</li> <li style="box-sizing: border-box; -webkit-font-smoothing: antialiased; text-rendering: optimizelegibility; list-style: none; counter-increment: step-counter 1; font-size: 14px; line-height: 24px; color: rgb(85, 85, 85);">Bảo hành 2 năm 1 đổi 1</li> <li style="box-sizing: border-box; -webkit-font-smoothing: antialiased; text-rendering: optimizelegibility; list-style: none; counter-increment: step-counter 1; font-size: 14px; line-height: 24px; color: rgb(85, 85, 85);">Dùng thử 30 ngày miễn phí</li> </ul> </li> </ul>
  • QUÀ TẶNG

    <ul style="box-sizing: border-box; -webkit-font-smoothing: antialiased; text-rendering: optimizelegibility; margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(33, 37, 41); font-family: Roboto, sans-serif; font-size: 15px; background-color: rgb(255, 255, 255);"> <li style="box-sizing: border-box; -webkit-font-smoothing: antialiased; text-rendering: optimizelegibility; list-style: none; counter-increment: step-counter 1; font-size: 14px; line-height: 24px; color: rgb(85, 85, 85);">Lắp đặt tại nhà miễn phí</li> <li style="box-sizing: border-box; -webkit-font-smoothing: antialiased; text-rendering: optimizelegibility; list-style: none; counter-increment: step-counter 1; font-size: 14px; line-height: 24px; color: rgb(85, 85, 85);">Bảo hành 2 năm 1 đổi 1</li> <li style="box-sizing: border-box; -webkit-font-smoothing: antialiased; text-rendering: optimizelegibility; list-style: none; counter-increment: step-counter 1; font-size: 14px; line-height: 24px; color: rgb(85, 85, 85);">Dùng thử 30 ngày miễn phí</li> </ul>
  • 318
  • - +

Sau đây là những thông tin liên quan đến những tính năng nổi bật của Màn hình Gotech GT Mazda 360 Pro do AUTO ALACAR CARE chia sẻ chi tiết ngay tại bài viết sau đây.

 

Màn hình Gotech GT Mazda 360 Pro nằm trong bộ sưu tập 4 dòng màn hình mới ra mắt của thương hiệu Gotech. Đây là phiên bản được tích hợp hệ thống camera 360 độ, chạy song song cả 2 hệ điều hành là Android 10 và Mazda Connect giúp bạn nâng cấp xe nhưng vẫn giữ được các tính năng zin khi lắp đặt. Hãy cùng AUTO ALACAR CARE tìm hiểu các thông tin liên quan ngay sau đây nhé!

Danh sách các dòng xe Mazda tương thích Màn hình Gotech GT Mazda 360 Pro 

danh sach dong xa maza

Danh sách các dòng xe Mazda tương thích tới Màn hình Gotech GT Mazda 360 Pro, cụ thể là:
 

  • Mazda 3: Màn hình ô tô thông minh GOTECH GT Mazda Limited lắp được cho xe Mazda 3 các năm 2015 – 2016 – 2017 – 2018 và 2019.

  • Mazda 6: Màn hình ô tô thông minh GOTECH GT Mazda Limited lắp được cho xe Mazda 6 các năm 2015 – 2019.

  • Mazda 2: Màn hình ô tô thông minh GOTECH GT Mazda Limited cho xe Mazda 2 ở tất cả các đời xe kể từ khi ra mắt tại Việt Nam (2015).

  • Mazda CX 5: Màn hình ô tô thông minh GOTECH GT Mazda Limited có thể lắp được cho xe Mazda CX5 các năm từ 2018 trở lại đây (2018 – 2019 – 2020 – 2021 – 2022).

  • Mazda CX 8: Màn hình GT Mazda Limited có thể lắp được cho Mazda CX8 ở tất cả các đời xe.

12 Tính năng nổi bật của sản phẩm Màn hình Gotech GT Mazda 360 Pro 

Cùng AUTO ALACAR CARE tìm hiểu ngay những tính năng nổi bật giúp cho Màn hình Gotech GT Mazda 360 Pro trở thành lựa chọn hàng đầu của chủ xe Mazda, cụ thể là:

  1. Cung cấp đầy đủ các tính năng của màn hình nguyên bản
     

    tinh năng man hinh nguyen ban

     

Màn hình Gotech GT Mazda 360 Pro sử dụng song song hai hệ điều hành gồm Mazda Connect và Android 10 giúp cho dòng sản phẩm giữ nguyên được những tính năng vốn có của màn hình nguyên bản đồng thời bổ sung những tính năng thông minh và hiện đại nhất của dòng màn hình thông minh Gotech. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng thay đổi hệ điều hành mà mình mong muốn ngay trực tiếp trên màn hình.

  1. Độ phân giải cao

Màn hình GOTECH GT Mazda 360 Pro có kích thước lớn lên tới 10.25 inch cùng với những trang bị hình ảnh cực tốt khi có độ phân giải 1920*720 , chống chói với IPS cùng chip xử lý hình ảnh Mali G52 cung cấp khả năng hiển thị sắc nét, hỗ trợ quan sát dễ dàng dưới mọi điều kiện thời tiết.
 

Không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà màn hình Android ô tô GOTECH GT Mazda 360 Pro còn sở hữu cấu hình khỏe với RAM 4GB, ROM 64GB và CPU lên tới 8 nhân – 1.8 Ghz giúp quá trình xử lý các tác vụ trên màn hình được nhanh chóng và mượt mà hơn rất nhiều.

  1. Dễ dàng kết nối mạng thông qua sim 4G

Việc kết nối internet 4G trên màn hình GOTECH GT Mazda giúp bạn có thể giải quyết công việc phát sinh, nghe nhạc, xem phim hay xem các chương trình truyền hình trực tuyến. Đặc biệt, màn hình ô tô cho xe Mazda GOTECH GT Mazda còn có khả năng cung cấp wifi cho các thiết bị khác trên xe mà không cần thông qua bộ phát wifi truyền thống qua sim 4G.

  1. Hỗ trợ nhận lệnh qua giọng nói
     

    nhan dien giong noi

     

Được thiết kế với hai trợ lý giọng nói thông minh là GOTECH Assistant và Trợ lý Kiki bên cạnh sẵn sàng nghe hiểu và đáp ứng mọi yêu cầu thông qua giọng nói của bạn. Từ đây bạn có thể sử dụng khẩu lệnh hoàn toàn bằng tiếng Việt để mở nhạc, mở video, xem camera, tìm đường, tra cứu thông tin mà không cần thao tác trực tiếp trên màn hình giúp tăng khả năng an toàn khi lái xe.

  1. Dễ dàng nghe gọi

Việc sử dụng điện thoại để xử lý công việc trong quá trình tham gia giao thông là điều không thể tránh khỏi nhưng nhờ trợ lý thông minh được tích hợp sẵn trên màn hình mà bạn dễ dàng nhận cuộc gọi đến và đi một cách dễ dàng. Màn hình Gotech GT Mazda 360 Pro cho phép kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth hoặc Apple Carplay, từ đây mọi thao tác nghe gọi của bạn đều được thực hiện chỉ thông qua nút bấm được tích hợp sẵn trên vô lăng, đảm bảo an toàn cho bạn khi lái xe.

  1. Tích hợp các thiết bị ngoại vi

Việc cho phép kết nối với các thiết bị ngoại vi sẵn có trên xe giúp tài xế khi sử dụng Màn hình Gotech GT Mazda 360 Pro dễ dàng quan sát và kiểm tra tình trạng xe như mở rộng tầm nhìn, xóa tan điểm mù và dễ dàng nhận biết vật cản trên đường thông qua camera 360 độ.
 

Bên cạnh đó việc tích hợp cảm biến áp suất lốp cũng giúp cho tài xế có thể kiểm tra và theo dõi tình trạng lốp xe mọi lúc mọi nơi và kịp thời khắc phục sự cố nếu có trong quá trình di chuyển.

  1. Sở hữu nhiều phần mềm dẫn đường

Với hệ điều hành Mazda Connect được cài đặt sẵn trên xe đã cung cấp cho tài xế ứng dụng chỉ đường Navitel nhưng lại có mặt hạn chế là các thao tác thực hiện của bạn hoàn toàn bằng tiếng Anh nên gây khó khăn cho một số tài xế.
 

Đừng quá lo lắng vì Màn hình Gotech GT Mazda 360 Pro cung cấp thêm 2 phần mềm dẫn đường ưu việt đó chính là Google Maps và Vietmap S1. Các phần mềm dẫn đường này giúp cung cấp rõ ràng thông tin về lộ trình, gợi ý tuyến đường tối ưu và đưa ra những cảnh báo cần thiết cho tài xế.
 

Đặc biệt, phần mềm dẫn đường Vietmap S1 sử dụng hệ thống định vị toàn cầu GPS, sở hữu thuật toán tìm đường thông minh, cập nhật liên tục 3 tháng 1 lần và hoàn toàn không phụ thuộc vào internet.

  1. Giải trí đa phương tiện
     

    giai tri da phuong tien

     

Không những đảm bảo các tính năng an toàn mà còn giúp bạn trải nghiệm không gian giải trí vô tận ngay trên xe. Bạn hoàn toàn có thể vừa lái xe vừa nghe nhạc, mọi người trên xe cũng có thể tận hưởng những giây phút thư giãn với các bộ phim hay, chương trình giải trí trên Youtube, xem truyền hình trực tuyến cũng như bổ sung kiến thức thông qua việc nghe sách nói online.

  1. Tận hưởng âm thanh đỉnh cao

Màn hình Gotech GT Mazda 360 Pro hỗ trợ cải thiện chất lượng âm thanh so với những màn hình nguyên bản trên xe, với bộ xử lý âm thanh DSP – Equalizer lên tới 32 dải tần mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo mà không cần phải độ thêm loa cho xe.

  1. Hiển thị camera hành trình hay camera 360

Camera hành trình, camera 360 được hiển thị lên màn hình siêu gọn, luôn tạo cảm giác gọn gàng nhất trên mặt taplo. camera hành trình gắn lên mặt gương, góc siêu rộng sẽ bao quát được phía trước đầu xe, có cảnh báo làn đường, khoảng cách các xe. Camera 360 là camera hành trình xung quanh xe, vừa lưu hành trình vừa hiển thị điểm mù an toàn.

  1. Giao diện độc quyền

Ngoài việc đầu tư và phát triển hệ thống cấu hình phần cứng GOTECH cũng luôn chú trọng vào hình thức bên ngoài để mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Một sản phẩm chất lượng là một sản phẩm vừa đảm bảo các tính năng hữu dụng giúp khách hàng trải nghiệm tốt nhất nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ.

  1. Bảo hành điện tử qua GOTECH Service

Màn hình Android ô tô GOTECH GT Mazda sử dụng ứng dụng bảo hành điện tử thay thế cho thẻ bảo hành giấy. Để kiểm tra thông tin và thời hạn bảo hành của sản phẩm bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng GOTECH Service trên màn hình. Tại đây bạn cũng có thể tra cứu thông tin hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách vô cùng đơn giản.

Hướng dẫn sử dụng Màn hình Gotech GT Mazda 360 Pro 
 

huong dan su dung

 

AUTO ALACAR CARE sẽ hướng dẫn đến bạn những khẩu lệnh cơ bản nhất của Màn hình Gotech GT Mazda 360 Pro thông qua trợ lý ảo Gotech Asitten và Kiki có thể phân biệt giọng nói 3 miền Bắc Trung Nam:
 

  • Bạn có thể xem lại lịch trình di chuyển của xe trong vòng 365 ngày

  • Muốn vào bản đồ Googlemap đọc khẩu lệnh: “Đi tới / Chỉ tới/ Dẫn tới + địa chỉ + bằng Googlemap”

  • Muốn vào bản đồ Vietmap đọc khẩu lệnh: “Đi tới/ Chỉ tới/ Dẫn tới + địa chỉ + bằng Vietmap”

  • Muốn kiểm tra phạt nguội theo câu lệnh: “ Phạt nguội + biển số xe”

  • Muốn vào Youtube đọc khẩu lệnh: “Mở video + tên bài hát”

  • Muốn xem dự báo thời tiết đọc khẩu lệnh: “Thời tiết + tên thành phố”

  • Muốn kiểm tra áp suất lốp tích hợp màn hình đọc khẩu lệnh: “mở Áp Suất Lốp”

  • Mở Camera hành trình: “ Mở camera trước” hoặc “ Mở camera hành trình”

  • Kết nối bluetooth trực tiếp với điện thoại với các câu lệnh

  • Lệnh gọi để vào Radio: “Nghe Radio”
     

AUTO ALACAR CARE đã chia sẻ đến bạn tất tần tật thông tin liên quan đến các tính năng nổi bật của chiếc Màn hình Gotech GT Mazda 360 Pro, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất cho mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì hay có nhu cầu mua các sản phẩm phụ tùng ô tô thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0935696539 - 0908639896 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

RAM4GB
ROM64GB
CPUQualcomm Snapdragon 625 2.0GHz
GPUQualcomm ADRENO 506 650MHz
Hệ điều hànhAndroid 10
Màn hìnhQLED HD
Độ phân giải1920x720
Kết nối internet 4G
Phát Wifi
Radio FM/AM
BluetoothPhiên bản 4+
Kết nối hệ thống loa trên xe
Hỗ trợ tích hợp cảm biến áp suất lốp
Bộ xử lý âm thanh số DSP
Kho ứng dụng CH Play
Sản phẩm cùng loại
5.800.000đ 5.900.000đ
12.800.000đ 12.900.000đ
15.500.000đ 15.600.000đ
8.500.000đ 8.600.000đ
0
Zalo
Hotline