Những lợi ích tuyệt vời khi độ đề nổ từ xa cho ô tô

Những lợi ích tuyệt vời khi độ đề nổ từ xa cho ô tô
Ngày đăng: 11/05/2024 03:08 PM

Đề nổ từ xa được xem là một chức năng cơ động cực kỳ thông minh mà không cần phải dùng đến chìa khóa xe ô tô. Độ đề nổ từ xa cho ô tô mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời nên được nhiều người đánh giá tích cực.

 

Mang lại tính an toàn tuyệt đối

 


Khi lắp đặt hệ thống này thì chỉ có duy nhất chìa khóa thông minh chứa mã hóa khóa đã cài đặt thì mới có thể mở khóa. Nếu không phải chìa khóa chứa mã hoá khoá thì hệ thống sẽ ngăn không cho động cơ xe khởi động dù có ấn nút bấm Start Stop. So với việc dùng ổ khóa và chìa khóa truyền thống thì việc độ đề nổ từ xa cho ô tô có tính an toàn cao hơn rất nhiều.

 

Sử dụng xe chỉ thông qua nút bấm


Bên cạnh tính an toàn thì bộ khóa thông minh có nhiều tính năng hữu ích. Khi sử dụng bộ khởi động này, mỗi lần khởi động xe bạn không cần thực hiện thao tác thủ công tra chìa khóa vào ổ như trước.Vì Smartkey sẽ tự phát tín hiệu đến hệ thống ECU, mã hóa chính xác thì bạn chỉ cần nhấn nút Engine Start Stop là có thể khởi động và khi tắt máy thì cũng chỉ nhấn nút Engine Start Stop.

 

Khóa hoặc mở cửa khi chìa khóa ở xa/gần

 


Thông qua nút bấm trên Smartkey, bạn có thể bấm mở cửa hoặc khoá cửa từ xa, hạ hoặc đóng kính cửa sổ từ xa. Một số bộ Start Stop còn có tính năng tự động mở khoá cửa khi Smartkey ở gần xe trong vòng bán kính từ 1 – 5m. Tương tự khi Smartkey rời xa xe trên 1 – 5m, hệ thống cũng sẽ tự động kích hoạt khoá cửa.

 

Báo động lớn khi phát hiện xe bị tác động


Hệ thống này có chức năng khóa vô lăng và nhận diện khi có ngoại lực bất thường tác động vào xe lúc xe đang khóa cửa. Khi có tác động mạnh vào xe, như va chạm hoặc va quệt, hệ thống báo động sẽ được kích hoạt, thông báo cho người xung quanh và chủ xe về tình trạng xảy ra tai nạn hoặc sự cố. Điều này giúp nâng cao mức độ an toàn và bảo vệ xe khỏi các tác động không mong muốn.

 

Độ Start Stop giúp tự đóng và mở cốp xe


Nếu xe bạn có tính năng cốp điện khi lắp bộ đề nổ Start Stop cũng tương tự như cửa xe, cửa cốp cũng có thể tự động đóng/mở nếu Smartkey lại gần. Tính năng tự đóng và mở cốp xe thông qua nút bấm trên Start Stop Smartkey rất tiện lợi, đặc biệt khi lái xe phải ôm vác nhiều đồ cồng kềnh vẫn có thể mở cốp xe mà không cần phải vào xe, chỉ cần một nút bấm, cốp xe sẽ tự động mở từ xa, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.


Đề nổ máy xe từ xa


Đây là tính năng chính và cũng là tính năng quan trọng nhất của bộ thiết bị này. Nhờ nó, tài xế có thể nhanh chóng thao tác tắt máy, đề nổ từ xa bằng chiếc chìa khóa thông minh. Ngoài ra, sau 10 phút khởi động bạn chưa vào xe và không có thêm thao tác gì thì chiếc xe cũng sẽ tự động tắt máy.


Cảnh báo quên chìa khoá


Một số loại chìa khóa thông minh còn có thêm tính năng cảnh báo khi chủ xe quên chìa khóa ở trong xe.

 

Kết nối với điện thoại thông minh


Một số dòng Smartkey có tính năng kết nối với điện thoại thông minh.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline