Chuyên cung cấp phụ kiện xe ô tô chính hãng Bình Tân

Chuyên cung cấp phụ kiện xe ô tô chính hãng Bình Tân
Ngày đăng: 31/07/2024 08:48 PM

Phụ kiện xe ô tô chính hãng Bình Tân

     Công nghệ ngày càng trở nên thân thiện hơn đời sống hàng ngày mà tiêu biểu là những món đồ phụ kiện ô tô. Hiện nay có rất nhiều các loại phụ kiện công nghệ khác nhau giúp nâng tầm xế hộp đồng thời tạo ra những trải nghiệm tiện nghi và thoải mái hơn cho người sử dụng. Khi bạn có nhu cầu mua phụ kiện xe ô tô chính hãng Bình Tân cho mình thì AUTO ALACAR CARE là cái tên mà bạn không nên bỏ lỡ.

 

Phụ kiện xe ô tô chính hãng Bình Tân

 

Phụ kiện xe ô tô chính hãng Bình Tân

 

     Với những chủ xe muốn tân trang lại nội thất do xe đã sử dụng lâu năm, việc áp dụng thêm một số chi tiết mới hoặc thay thế một số bộ phận nhỏ cũng đã khiến xe trở nên bắt mắt và thu hút hơn rất nhiều. Chính vì thế, ngày càng có nhiều cơ sở cũng như nhà sản xuất chú trọng vào mảng phụ kiện xe ô tô để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng. Và các địa chỉ cung cấp phụ kiện xe ô tô chính hãng Bình Tân cũng nhận được sự quan tâm tìm kiếm rất lớn từ các chủ xe và những người yêu xe.

 

Phụ kiện xe ô tô chính hãng Bình Tân

➤➤➤ Xem thêm: Tổng hợp một số sản phẩm đồ chơi xe ô tô chính hãng ngay tại đây

 

Thế nào là phụ kiện ô tô?


 

     Hầu hết những người chơi xe đều biết rằng phụ kiện ô tô cao cấp còn được biết đến là những sản phẩm đồ chơi ô tô đẳng cấp và sang trọng. Những loại phụ kiện này được bày bán với đủ mọi loại giá khác nhau. Từ giá thành phổ thông cho đến giá thành cao cấp.

 

     Khi sở hữu xe hơi hay các loại xe tải, ắt hẳn các chủ xe đều rất cần sẽ phải trang bị cho xế yêu của họ một vài món phụ kiện ô tô cần thiết. Các sản phẩm phụ kiện ô tô này thường được sử dụng với nhiều mục đích như trang trí ô tô, dự phòng khi ô tô có vấn đề, chăm sóc ô tô của mình một vài người chủ xe cũng có xu hướng tìm kiếm những phụ kiện ô tô mang tính chất phong thủy. Họ tin rằng với những món phụ kiện này thì họ sẽ bình an khi trên mọi nẻo đường.

 

     Hầu hết những người  chơi xe đều biết rằng phụ kiện ô tô cao cấp còn được biết đến là những sản phẩm đồ chơi ô tô đẳng cấp và sang trọng. Những loại phụ kiện này được bày bán với đủ mọi loại giá khác nhau. Từ giá thành phổ thông cho đến giá thành cao cấp.

 

     Luợng người sở hữu xe ô tô ở Việt Nam ngày một tăng cao; nhu cầu về việc lắp ráp phụ kiện ô tô cũng gia tăng theo. Có thể thấy, trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại cửa hàng, trung tâm buôn bán; hoặc thậm chí còn có những trang website chuyên buôn bán và cung cấp các loại mặt hàng phụ kiện xe ô tô chính hãng Bình Tân cao cấp. Thị trường phụ kiện dành cho xe hơi cũng theo đó mà được mở rộng hơn. Các nơi cung cấp đều cập nhật liên tục thêm nhiều những sản phẩm mới để có thể thu hút đông đảo khách hàng.

 

 

Khác biệt cơ bản giữa thiết bị phụ tùng và phụ kiện xe ô tô

 

     Định nghĩa đơn giản nhất thì phụ kiện xe ô tô chính hãng Bình Tân chính là những bộ phận thiết yếu, nhất định phải có trên xe như hệ thống động cơ xe, bánh xe, khung gầm, điện, phanh xe, đèn xe…. Và nếu thiếu đi những sản phẩm này hoặc chúng bị hỏng hóc, thì chiếc xe sẽ không thể vận hành hoạt động tốt được.

 

     Còn với khái niệm phụ kiện ô tô, chúng được hiểu là những sản phẩm được chủ xe trang bị thêm nhằm mục đích tân trang cho ngoại thất cho xe, giúp bề ngoài của xe thêm bóng bẩy, sang trọng. Ngoài ra phụ kiện còn là những thiết bị có chức năng giúp gia tăng sự tiện ích, mang đến sự an toàn đối với người lái xe. Một số phụ kiện ô tô phổ biến camera hành trình, bơm điện ô tô, cảm biến áp suất lốp, thảm taplo ô tô, giá để điện thoại gắn trên xe, máy khử mùi…Nếu không có những phụ kiện này xe vẫn có thể hoạt động bình thường.

 

     Tuy vậy, những món phụ kiện xe ô tô cũng có tầm ảnh hưởng nhất định và có thể biến chiếc xe của bạn trở nên hiện đại, đẳng cấp và hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, phụ kiện xe cũng sẽ mang đến những trải nghiệm thoải mái, dễ chịu nhất cho người lái xe và những hành khách ngồi ở trong xe, đồng thời giúp xe trở nên vận hành bền bỉ hơn.

 

Phụ kiện xe ô tô có thực sự cần thiết hay không?

 

     Hiện nay số lượng người sở hữu xe ô tô ngày càng tăng cao khiến cho nhu cầu về việc mua sắm, lắp ráp các loại phụ kiện cho xe cũng gia tăng theo. Có thể thấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, đại lý cung cấp phụ kiện ô tô từ bình dân đến cao cấp. Khách hàng cũng có thể tìm thấy phụ kiện xe ở trên các sàn thương mại điện tử. Những đơn vị kinh doanh đều cập nhật liên tục thêm nhiều những sản phẩm phụ kiện mới để có thể thu hút thêm nhiều khách hàng hơn nữa.

 

     Nếu nhìn nhận khách quan, việc lắp đặt phụ kiện cho xe hơi là điều quan trọng và rất cần thiết. Điều này cũng giống như khi bạn sắm một chiếc điện thoại mới sẽ thường mua thêm vỏ ốp, tai nghe, kính cường lực, dây đeo điện thoại…  Vì thế, nếu chiếc xe ô tô của bạn có thêm các phụ kiện như cần gạt mưa, vè chắn mưa, bạt phủ xe, phim cách nhiệt… chắc chắn chiếc xe sẽ được bảo vệ tốt hơn, tránh được tác động từ bên ngoài.

 

     Ngoài ra, trên thị trường cũng có nhiều phụ kiện xe ô tô chính hãng Bình Tân có tác dụng hỗ trợ người lái xe, đặc biệt là camera cảm biến, lùi, camera hành trình, thiết bị định vị GPS, giá đỡ điện thoại lắp xe… và rất nhiều những sản phẩm hữu ích khác.

 

 

Top những loại phụ kiện quan trọng dành cho xe ô tô


 

     Có một số dòng phụ kiện xe ô tô chính hãng Bình Tân được nhiều khách hàng quan tâm mua sử dụng. Vậy đâu là những phụ kiện xe phổ biến nhất

 

Gương chiếu hậu góc rộng

 

     Phụ kiện ô tô gương chiếu hậu góc rộng (gương cầu lồi) hay còn có một tên gọi khác gương cầu xóa điểm mù có chức năng là xóa điểm mù, mang đến một góc chiếu rộng hơn cho người lái xe, tăng thêm phạm vi không gian quan sát khi di chuyển trên đường. Phụ kiện này giúp người lái xe có thể điều khiển tốt hơn trong ở đoạn đường đông người qua lại, không gian chật hẹp hoặc đậu đỗ xe, chuyển hướng, chuyển làn…

 

Thảm lót sàn xe ô tô

 

     Thảm lót sàn ô tô được sử dụng để tránh bụi bẩn rơi ra từ giày dép, chống thấm nước, ngăn đồ ăn, rác thải rơi xuống sàn xe. Điều này có thể hạn chế tối đa mùi hôi, rác thải bám trên xe, ngăn ngừa ẩm mốc có thể gây hại đến sức khỏe hệ hô hấp của người sử dụng xe.

 

     Thảm cao su là phụ kiện ô tô phổ biến nhất hiện nay bởi giá thành rẻ, có thể vệ sinh dễ dàng, dễ mua và đồng thời cũng đáp ứng được đầy đủ những tiêu chuẩn của khách hàng về chất lượng, nâng cao sự an toàn tối đa khi sử dụng.

 

 

Camera hành trình và thiết bị camera cảm biến lùi

 

     Phụ kiện ô tô camera hành trình không chỉ giúp chủ xe có thể lưu giữ những hình ảnh đẹp trong chuyến đi mà còn làm bằng chứng quan trọng khi xe xảy ra tai nạn, va chạm với các phương tiện khác hay chủ xe vi phạm giao thông. Một số loại camera cao cấp, hiện đại còn có thêm chức năng định vị GPS, đưa ra cảnh báo khi xe đi chệch làn hay phát tín hiệu Wifi. Trong khi đó, camera cảm biến lùi giúp cho tài xế thực hiện việc lùi đỗ xe an toàn hơn, nhất là khi chủ xe đi vào trong những đoạn đường không gian nhỏ hẹp và bị khuất về tầm nhìn, có nhiều điểm mù.

 

Dán phim cách nhiệt

 

     Xe ô tô có dán phim cách nhiệt không chỉ đảm bảo tối đa sự riêng tư trong không gian xe mà còn giúp cho xe có thể giảm nhiệt lượng hấp thụ. Điều này giúp người lái xe có thể tránh nóng, tránh được các tia UV có hại. Phụ kiện ô tô này còn giúp điều hòa không bị quá tải vào những ngày hè nóng bức, hơn nữa còn có khả năng bảo vệ những món đồ nội thất như taplo, ghế da, vô lăng…

 

Cảm biến áp suất lốp ô tô

 

     Bộ cảm biến áp suất lốp ô tô giúp tài xế chủ động theo dõi áp suất lốp trong mọi hành trình. Áp suất ổn định sẽ kéo dài tuổi thọ lốp, cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu.

 

     Ngoài ra, với sự hỗ trợ từ bộ cảm biến, tài xế sẽ kịp thời xử lí những trường hợp chênh lệch áp suất lốp bất ngờ như dính đinh, chèn vào đá gây rách lốp…

 

     Sản phẩm có đầu cảm biến gắn ngoài nên dễ dàng lắp đặt, thay thế mà không cần tháo lốp. Đầu cảm biến rất nhẹ nên không cần cân bằng động. Đi cùng với sản phẩm là cờ lê chuyên dụng đi kèm để tháo lắp. Kết quả kiểm tra được hiển thị rõ ràng và chi tiết trên màn hình.

 

 

Giá đỡ điện thoại

 

     Giá đỡ điện thoại đa năng trên ô tô có thể gắn vào xe hơi hay mọi mặt phẳng với thiết kế linh hoạt và chắc chắn cho phép bạn vừa lái xe vừa xem bản đồ, nghe điện thoại mà vẫn không ảnh hưởng đến quá trình vận hành, đảm bảo an toàn khi lái xe.

 

Bọc vô lăng ô tô

 

     Ra mồ hôi tay gây khó khăn trong quá trình vận hành xe chính vì vậy việc bọc vô lăng ô tô trở nên rất cần thiết. Bọc vô lăng ô tô giúp khắc phục được thói quen ra mồ hôi tay giúp quá trình vận hành xe được linh hoạt hơn đồng thời bảo vệ lớp da trên vô lăng không bị mài mòn trong quá trình sử dụng.

 

 

Địa chỉ cung cấp phụ kiện xe ô tô chính hãng Bình Tân


 

     AUTO ALACAR CARE là địa chỉ chuyên cung cấp các loại phụ kiện xe ô tô chính hãng Bình Tân chuyên nghiệp và uy tín nhất thị trường. Cùng với đó là chất lượng phục vụ của các nhân viên nơi đây cũng được đánh giá cao bởi thái độ lịch sự và chuyên nghiệp nhất.

 

     Đối với những khách hàng có nhu cầu lắp đặt trực tiếp thì nhân viên sẽ lắp đặt tại chỗ cho bạn. Các nhân viên đều được đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Vì thế lắp đặt và thay thế rất nhanh chóng. Chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã hàng hóa.

 

     AUTO ALACAR CARE là nơi chuyên cung cấp các loại phụ kiện nội thất, ngoại thất, trang trí xe ô tô, thiết bị điện tử, lắp ráp phụ kiện xe chuyên nghiệp. Đối với khách hàng có nhu cầu lắp đặt thì nhân viên sẽ đến trực tiếp lắp đặt cho quý khách với sự chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín Quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như mẫu mã hàng hóa.

 

Lợi ích khách hàng nhận được khi mua phụ kiện ô tô tại Auto Alacar Care

 

     AUTO ALACAR CARE đã có nhiều năm kinh nghiệm, hầu hết khách hàng khi mua phụ kiện ô tô, sản phẩm tại chúng tôi đều cảm thấy hài lòng vì các lý do sau:

 

     - Cung cấp các sản phẩm phụ kiện ô tô đạt chất lượng cao, chính hãng.

 

     - Sản phẩm được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo tính bền, độ chính xác và đáp ứng yêu cầu công trình.

 

     - Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, AUTO ALACAR CARE luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

 

     - Cung cấp nhiều chủng loại, thương hiệu phụ kiện ô tô để khách hàng có thể tha hồ lựa chọn.

 

     - Đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn và đảm bảo an toàn vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng.

 

     - Không chỉ là nơi cung cấp phụ kiện ô tô AUTO ALACAR CARE còn cung cấp dịch vụ tư vấn, lắp đặt phụ kiện theo yêu cầu của khách hàng.

 

 

     Vậy nên khi bạn có nhu cầu về các loại phụ kiện xe ô tô chính hãng Bình Tân thì đừng chần chừ mà liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!


 

AUTO ALACAR CARE

AUTO ALACAR CARE
Địa chỉ: 139 Bình Thành, KP 5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM
Hotline: 
0783935139 - 0908639896 (Anh Lâm)
Email: thanhlamnguyen196@gmail.com
Website: 
https://autoalacar.com

 


Tìm kiếm liên quan:

 

 


Nội dung liên quan:

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline