Những lưu ý quan trọng khi wrap dán đổi màu xe hơi

Những lưu ý quan trọng khi wrap dán đổi màu xe hơi
Ngày đăng: 08/05/2024 05:30 PM

 

Wrap là một hình thức không những mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ mà còn giúp bảo vệ xe của bạn khỏi những yếu tố tác động từ bên ngoài, gây ảnh hưởng trực tiếp đến xe. Tuy nhiên, bạn đã biết hết những lưu ý quan trọng khi wrap dán đổi màu xe hơi chưa? Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cần lưu ý khi wrap xe cho bạn qua bài viết này.

Wrap decal tem dán đổi màu xe hơi là gì?

 

Chắc hẳn bạn đã từng thấy những chiếc xe hơi của các thương hiệu mang một vẻ ngoài khác lạ, bắt mắt, độc đáo hơn so với hình ảnh ban đầu mà các thương hiệu đưa ra. Đây chính là những chiếc xe hơi đã được chủ xe wrap decal. Wrap là sử dụng decal để làm đẹp cho ô tô nhằm mục đích làm mới một số chi tiết hoặc đổi màu toàn bộ xe.

 

Wrap decal được áp dụng trực tiếp trên màu sơn gốc của chiếc xe nhưng không làm thay đổi chất lượng màu sơn nguyên bản. Wrap giúp thay đổi diện mạo xe trong một khoảng thời gian và cho phép bạn đưa xe trở lại tình trạng ban đầu nếu cần, hoặc là thay đổi bọc decal theo xu hướng.

- Vì sao nên sử dụng phương pháp wrap decal đổi màu xe hơi?

 

Ngoài việc độ xe hay sơn lại xe thì decal là một cách thay đổi màu sắc xe hơi được áp dụng phổ biến. Khác với việc sơn xe sẽ khó duy trì được màu sơn lâu dài, gây ảnh hưởng trực tiếp đến màu sơn nguyên bản của xe, wrap dán đổi màu xe hơi mang lại nhiều ưu điểm như:

 

- Những lưu ý cần để tâm khi wrap decal tem dán đổi màu xe hơi

 

Việc wrap decal tem dán đổi màu xe giúp tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí thi công. Thế nhưng để đảm bảo cho xe có một vẻ ngoài hoàn hảo, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Một số phong cách wrap dán đổi màu xe hơi độc đáo và sang trọng

 

Có rất nhiều phong cách wrap dán đổi màu xe hơi độc đáo và sang trọng để các bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân. Dưới đây, xin giới thiệu những phong cách wrap xe hơi đang HOT nhất hiện nay.

 

- Wrap dán đổi màu toàn bộ xe

 

Wrap dán đổi màu xe là xu hướng có nhiều ưu điểm như thi công đơn giản, nhanh gọn, nhiều màu sắc tùy chọn,… Đây là xu hướng mới đang được những người chơi xe đặc biệt yêu thích. Với việc wrap dán đổi màu toàn bộ xe, xe của bạn sẽ được khoác lên mình “bộ áo mới” nổi bật và khác biệt. Bạn có thể lựa chọn màu sắc và chất liệu decal tuỳ thích với các hiệu ứng khác nhau như nhôm xước, ánh kim, chuyển màu,…

 

Nếu muốn thay đổi màu xe, bạn cũng có thể dễ dàng bóc lớp decal cũ ra và thay bằng lớp decal mới mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng màu sơn gốc của xe. Đây là một ưu điểm nổi bật của việc wrap toàn bộ xe mà phương pháp sơn xe thông thường không thể có được.

- Wrap dán đổi màu lì cho xe hơi

 

Đây là phong cách phù hợp với những người yêu thích thể thao và có cá tính mạnh mẽ. Những chiếc xe sẽ trở nên độc đáo và thu hút hơn với nhiều màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn loại decal cùng màu với màu sơn gốc hoặc một màu khác hoàn toàn theo sở thích của mình.

 

- Wrap dán đổi màu tráng gương (Chrome) 

 

Với hiệu ứng lấp lánh như gương soi, wrap chrome là phong cách cho những người thích sự độc đáo, nổi trội và cá tính. Có thể nhận định rằng chrome là phong cách sở hữu bề mặt hấp dẫn nhất, nổi bật nhất, bắt mắt nhất mà bạn có thể lựa chọn.

 

- Wrap dán đổi màu nhôm xước (Brushed)

 

Với những người yêu thích sự an toàn thì việc wrap đổi màu nhôm xước là lựa chọn hoàn hảo. Đặc trưng của loại decal này là các đường xước theo chiều tiện của máy CNC. Màu sắc của brushed cũng cực kỳ đa dạng.

 

- Wrap dán đổi màu bằng tem dán sườn xe hơi

 

Đây là phương pháp thi công thay đổi phong cách xe được chia làm 2 loại: Tem in trực tiếp lên phim và dán toàn bộ lên xe và tem ghép theo mẫu có sẵn. Giữa 2 cách thi công này thì chi phí dán ghép thấp hơn, nhưng tem in trực tiếp lên phim có tính thẩm mỹ cao hơn.

 

- Wrap dán đổi màu nửa xe hoặc theo từng chi tiết

 

Cách wrap dán đổi màu này thường được chủ xe lựa chọn khi chỉ có nhu cầu dán một nửa xe, nóc xe hay bộ phần gương xe và đuôi xe. Đây cũng là xu thế cá tính và phong thủy mà khách hàng yêu thích và thường lựa chọn.

 

- Wrap decal chuyển màu (Color Shift) cho xe hơi

 

Có thể nói wrap color shift là phong cách mới xuất hiện gần đây. Điểm nổi bật của phong cách này là màu sắc chiếc xe tự thay đổi tùy theo ánh sáng chiếu vào theo từng thời điểm.

 

- Wrap theo thiết kế được yêu cầu (Custom wrap)

 

Với tất cả các vị trí trên xe như lazang, nóc xe, sườn xe, viền đèn xe hay những chi tiết phụ khác đều có thể sử dụng custom wrap. Đặc biệt là wrap nóc đen bóng thể thao giúp xe bạn không những thêm phần cá tính mà còn đem lại cảm giác dáng xe dài ra.

Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn có thể nắm bắt được thông tin về những điều lưu ý quan trọng khi wrap dán đổi màu xe.

 

AUTO ALACAR CARE tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực wrap đổi màu xe hơi, rất hy vọng là nơi quý khách hàng lựa chọn gửi gắm nâng tầm cho “xế yêu” của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn từ nhân viên nhé.

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline